Chính sách bán hàng

Ngày đăng: 23-10-2019

Quyền và trách nhiệm của người bán sản phẩm

 

Cung cấp đúng sản phẩm mà khách hàng đã lựa chọn, có trách nhiệm tư vấn đầy đủ các tính năng, cách sử dụng, giá…và các yêu cầu khác của khách hàng.

- Có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp đầy đủ các thông tin về: nhu cầu, điều kiện sử dụng, điều kiện vận chuyển; điều kiện bảo hành; đổi trả sản phẩm, chăm sóc khách hàng về sau…

- Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng và bảo quản sản phẩm sau khi mua và trong suốt quá trình  sử dụng sản phẩm.

- Có chính sách đổi trả sản phẩm và chăm sóc khách hàng sau khi khách hàng mua các sản phẩm tại website 

- Cam kết bán hàng đúng chất lượng, hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng có các tiêu chuẩn đo lường chất lượng phù hợp với các quy định của pháp luật Việt Nam. Chúng tôi có đầy đủ các loại giấy tờ pháp lý theo quy định của pháp luật.

- Website có cơ chế cho khách hàng đồng ý các quy định chung của bên bán (nếu có) trước khi tiến hành mua hàng quy định chi tiết tại phần 3 của chính sách này.

 

Cơ chế để khách hàng đồng ý với các chính sách, quy định chung 

 

Khi khách hàng có nhu cầu đặt mua các sản phẩm tại website thì khách hàng cần đọc kỹ THÔNG TIN SẢN PHẨM CHI TIẾT được công khai trên website. Trường hợp thông tin trên website chưa đầy đủ hoặc chưa được cập nhật khách hàng cần phải liên hệ đến công ty chúng tôi theo hotline: 

 

Để cập nhật chính xác thông tin sản phẩm trước khi đặt mua hàng. 

- Khi bấm vào cơ chế đặt hàng khung giỏ hàng sẽ hiện ra các lệnh như: Tiếp tục, cập nhật, đặt hàng, thanh toán

- Khách hàng không đồng ý có thể xóa bỏ ngay lập tức yêu cầu của mình

- Khách hàng đồng ý đặt hàng bấm ĐẶT HÀNG – Một khung thông tin ghi rõ các thông tin của khách hàng như: Họ tên; mật khẩu; số điện thoại; email; địa chỉ; thông tin kèm theo. Khách hàng đồng ý mua hàng thì bấm HOÀN TẤT ĐƠN HÀNG, khách hàng không muốn mua hàng thì KHÔNG CẦN bấm nút này.

Để lại bình luận