Chính sách mua hàng

Ngày đăng: 23-10-2019

Quyền và trách nhiệm của người mua sản phẩm 

 

- Cung cấp đầy đủ các thông tin về nhu cầu, điều kiện sử dụng, điều kiện vận chuyển; điều kiện đổi trả; chăm sóc khách hàng về sau…và các điều kiện khác (nếu có) cùng các yêu cầu cần thiết để người bán tư vấn đúng, chính xác các sản phẩm phù hợp nhất với khách hàng.

- Người mua có quyền yêu cầu người bán cung cấp đầy đủ các hồ sơ, giấy tờ liên quan đến chất lượng, xuất xứ sản phẩm, thành phần để người mua có lựa chọn và hiểu biết rõ về sản phẩm trước khi mua và sử dụng sản phẩm.

- Cùng thực hiện mọi vấn đề do hai bên thỏa thuận, trên tinh thần hợp tác, tự nguyện. 

- Cung cấp đầy đủ thông tin như: Tên, Địa chỉ, Số điện thoại khi người mua có nhu cầu về việc người bán vận chuyển hàng hóa đến tận nơi hay tư vấn tận nơi. 

- Thanh toán cho người bán đầy đủ theo thỏa thuận giữa hai bên trong việc mua/bán sản phẩm.

 

Cơ chế để khách hàng đồng ý với các chính sách, quy định chung 

 

Khi khách hàng có nhu cầu đặt mua các sản phẩm tại website thì khách hàng cần đọc kỹ THÔNG TIN SẢN PHẨM CHI TIẾT được công khai trên website. Trường hợp thông tin trên website chưa đầy đủ hoặc chưa được cập nhật khách hàng cần phải liên hệ đến công ty chúng tôi theo hotline: 

 

Để cập nhật chính xác thông tin sản phẩm trước khi đặt mua hàng. 

- Khi bấm vào cơ chế đặt hàng khung giỏ hàng sẽ hiện ra các lệnh như: Tiếp tục, cập nhật, đặt hàng, thanh toán

- Khách hàng không đồng ý có thể xóa bỏ ngay lập tức yêu cầu của mình

- Khách hàng đồng ý đặt hàng bấm ĐẶT HÀNG – Một khung thông tin ghi rõ các thông tin của khách hàng như: Họ tên; mật khẩu; số điện thoại; email; địa chỉ; thông tin kèm theo. Khách hàng đồng ý mua hàng thì bấm HOÀN TẤT ĐƠN HÀNG, khách hàng không muốn mua hàng thì KHÔNG CẦN bấm nút này.

Để lại bình luận