Không chỉ là doanh nhân trẻ, Huyền Lizzie gây bất ngờ về hình ảnh nhà nghiên cứu Đông y

Ngày đăng: 26-02-2020

Luôn nỗ lực để hoàn thiện bản thân mỗi ngày, Huyền Lizzie giờ đây không chỉ thành công trong vai trò một doanh nhân trẻ đầy nhiệt huyết mà người đẹp còn gây bất ngờ khi thử sức trong một vai trò mới - Nhà nghiên cứu Đông y.

Huyền Lizzie gây thích thú cho người hâm mộ khi khoác lên mình chiếc áo mới - một nhà nghiên cứu Đông y cổ truyền

Không còn quá xa lạ với công chúng, bên cạnh một sự nghiệp diễn xuất tạo được nhiều dấu ấn, diễn viên Huyền Lizzie giờ đây đã trở thành một nữ doanh nhân trẻ tài năng, bản lĩnh trên thương trường khi sở hữu thương hiệu làm đẹp được hàng triệu tín đồ ưa chuộng trong thị phần kinh doanh online hiện nay. Có lẽ, chính những thành công đó đã giúp nữ Diễn viên – CEO MLi Việt Nam nhận được nhiều sự yêu mến hơn từ người hâm mộ, bạn bè, đối tác.

Huyền Lizzie xuất phát điểm là một nghệ sĩ trẻ đa năng trong diễn xuất…

…biến hóa đa dạng trong phong cách…

… và giờ đây thành công trong vai trò doanh nhân.

Kinh doanh trong lĩnh vực sức khỏe, làm đẹp, Huyền Lizzie luôn mang cái Tâm của mình đặt trong từng sản phẩm bán ra cho người tiêu dùng, và dùng cái Tầm để định vị thương hiệu. Có lẽ vậy, người đẹp luôn đau đáu, tìm tòi và mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, để từng sản phẩm trao tay sẽ là trao đi niềm tin, sự chất lượng và uy tín của thương hiệu.

Nữ CEO MLi luôn trực tiếp đi khảo sát và tìm hiểu kỹ quy trình sản xuất của từng sản phẩm mà công ty cô phân phối cho khách hàng

Ngày nay, nhiều người vì lo ngại tác dụng phụ của thuốc tây nên có xu hướng điều trị bệnh bằng thuốc y học cổ truyền. Trải qua suốt bao nhiêu năm đổi mới và trải nghiệm y học phương Tây, người Việt dần có cảm tình lại và yêu thích các phương pháp chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp cổ truyền, đông y, nghiêng về thiên nhiên. Bởi lẽ, người ta nhận thấy rằng, “Tây y là trị ngọn còn Đông y mới là Trị gốc”.

Nắm bắt tâm lý đó cũng như mong muốn mang đến những sản phẩm vừa làm đẹp, vừa tốt và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, Huyền Lizzie đã chọn cho mình một lối đi riêng mà không phải một người trẻ nào cũng có thể làm được. Cô nàng Châu của “Chạy trốn thanh xuân” chia sẻ đã “dành cả tâm huyết, dành cả thanh xuân” của mình để bắt tay vào nghiên cứu những dòng sản phẩm từ Đông  y.

Huyền Lizzie dành cả thanh xuân và tâm huyết cho mục tiêu lớn

Huyền Lizzie chia sẻ: “Nếu muốn thành công hãy là chuyên gia của lĩnh vực mình làm. Ngày nào cũng ăn ngủ không dưới 4 tiếng dưới nhà máy để tạo ra những điều bất ngờ cho chính mình…”. Cô nàng đã đặt quyết tâm rất lớn cho những điều mình tâm huyết. Đã không làm thì thôi, nếu đã đặt ra mục tiêu thì phải làm việc bằng cả 200% công sức, có như vậy những điều làm ra mới trọn vẹn.

Huyền Lizzie luôn túc trực tại nhà máy cho những “đứa con tinh thần” của mình

Phát súng đầu tiên có lẽ là người đẹp đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm “Xịt khử trùng tay Lá xoài - Natural Antibacterial Hand Sanitizer” sau gần 1 tháng “ăn chực nằm chờ dưới phòng thí nghiệm”. Thức thời mới là trang tuấn kiệt và Huyền Lizzie đang cho mọi người thấy được điều đó ở một cô nàng trẻ tuổi, xinh đẹp này.

Với sản phẩm này Huyền Lizzie chia sẻ: “Đối với Huyền, sản phẩm này phục vụ bản thân mình trước, con trai Huyền và tất cả những người Huyền yêu thương nên Huyền đặc biệt quan tâm đến nguyên liệu, cái mà Huyền cần đó là sản phẩm phải được kết hợp giữa Đông y thảo dược và công nghệ cao để đưa ra 1 sản phẩm không chỉ để rửa tay khô mà còn khử trùng sát khuẩn, không chỉ cho tay mà tất cả các vết thương. Chưa kể sản phẩm phải có khả năng dưỡng da để không gây khô da, lão hoá da (điều mà cồn sẽ gây ra khi dùng thường xuyên và trong 1 thời gian dài).”

Huyền Lizzie và đội ngũ của True Natural - Tinh hoa Đông y Việt đã ngày đêm nghiên cứu để cho ra thành phẩm chất lượng đến tay khách hàng

Người đẹp nói thêm, Quan điểm của Huyền là làm gì thì làm không được vội, dù mục đích là gì thì sản phẩm phải thật sự vượt trội, an toàn và được thử nghiệm, kiểm định đầy đủ. Trước khi đưa ra thị trường, Huyền sẽ test cảm nhận, đánh giá của những vị khách khó tính nhất. Huyền không chạy theo tiến độ để ra những sản phẩm không hoàn hảo và chỉ mang tính kịp thời. Bởi sức khoẻ và sắc đẹp là vấn đề cả đời cơ mà.”. Không vội vàng ra sản phẩm ngay trong tâm dịch vì lúc ấy chỉ đáp ứng được tính kịp thời mà giá trị mang lại chưa trọn vẹn, đó chính là cái Tâm lớn của người làm kinh doanh có Tầm.

Huyền Lizzie hạnh phúc khi cầm thành quả trên tay

“Đối với Huyền mà nói, dịch Corona vừa qua là 1 bài học quá lớn với tất cả mọi người, rõ ràng sau dịch mọi người sẽ ý thức hơn về việc PHÒNG BỆNH.
Hơn nữa trong tâm dịch có quá quá nhiều người đã chạy theo tiến độ và khẩn trương cho ra sản phẩm nhanh chóng phục vụ đến cả triệu sản phẩm ra thị trường, cũng có vàng thau lẫn lộn nhưng rốt cuộc có bao nhiêu sản phẩm trụ lại trong trái tim của người tiêu dùng??!!! Điều Huyền cần là 1 sản phẩm có thể chạm đến trái tim của khách hàng chứ không phải để đầy túi của mình.
Vậy nên sản phẩm này bất kể ra mắt thời điểm nào Huyền tin khách vẫn sẽ chọn em nó như 1 vật bất ly thân bỏ túi để bảo vệ mình, gia đình mình mà Huyền không cần phải đao to búa lớn gì trend dịch cả.”
 – Nữ doanh nhân chia sẻ thêm.

Không phụ đi công sức của người đẹp, dòng sản phẩm này chỉ mới phát hành ở dạng mẫu thử nhưng đã nhận được tín hiệu tốt từ người dùng. “Mấy hôm nay Huyền vui lắm vì đứa con tinh thần của Huyền vừa đang ở dạng test mà được các bạn của Huyền đón nhận với niềm hân hoan, háo hức. Các sản phẩm Huyền đau đáu cho ra đời có rất nhiều nhưng để cho ra 1 sản phẩm mà Huyền cảm thấy có ích cho hàng triệu người dân là Huyền cảm thấy hạnh phúc và nên làm trong thời điểm này.” – Người đẹp xúc động chia sẻ khi “đứa con” của mình được mọi người đón nhận.

Trời không phụ lòng người có tâm bao giờ. Vậy nên bạn cứ cho đi thì sẽ nhận lại quả ngọt mà thôi. Và Huyền Lizzie có lẽ đang đi đúng đường hướng mà cô đang theo đuổi. Một nhà nghiên cứu Đông y hay một doanh nhân, một nghệ sĩ… tin chắc Huyền Lizzie sẽ không phụ lòng tin của mọi người!

Để lại bình luận